Kết quả tìm kiếm cho "Thị trường càphê thế giới"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 148
Do nhu cầu từ các thị trường châu Á truyền thống suy yếu, một số nhà xuất khẩu đã bắt đầu chuyển hướng sang các thị trường châu Phi như Ghana hay Bờ Biển Ngà.
Tại thành phố Burgas, Đại sứ quán Việt Nam tại Bulgaria mới đây đã phối hợp Phòng Thương mại và Công nghiệp Burgas tổ chức Tọa đàm doanh nghiệp Việt Nam - Bulgaria.
Gian hàng Việt Nam tại Hội chợ Interfood & Drink 2025 trưng bày sản phẩm đặc trưng của ngành thực phẩm-đồ uống Việt Nam cùng các sản phẩm thực phẩm chức năng chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên.
Thị trường gạo trong nước không có nhiều thay đổi trong khi thị trường gạo châu Á trầm lắng với giá gạo Ấn Độ ổn định, riêng giá gạo Thái Lan giảm nhẹ do nhu cầu chậm lại và nguồn cung tăng.
Bạn có biết một lon nước ngọt tưởng chừng vô hại nhưng nó chứa lượng đường vượt ngưỡng khuyến nghị, góp phần đẩy nhanh làn sóng béo phì, tiểu đường và bệnh tim mạch đang trẻ hóa trong xã hội hiện đại.
Giá gạo 5% tấm của Việt Nam được chào bán ở mức 415-430 USD/tấn trong tuần này, giảm so với mức 420-435 USD của một tuần trước đó và là mức thấp nhất kể từ ngày 21/8 vừa qua.
Tính đến ngày 15/10, xuất khẩu gạo đã đạt hơn 7 triệu tấn dù thị trường lúa, gạo trong nước ghi nhận sự giảm giá do hoạt động thu mua của doanh nghiệp xuất khẩu chậm lại.
Nghiên cứu y học hiện đại chỉ ra caffeine và chất chống oxy hóa trong càphê giúp giảm viêm, hỗ trợ gan thận hoạt động hiệu quả - nhưng chỉ khi bạn uống đúng liều lượng và đúng thời điểm.
Giá gạo 5% tấm của Việt Nam được chào bán ở mức 395-400 USD/tấn vào phiên 31/7 - tăng so với mức 381 USD/tấn mà Hiệp hội Lương thực Việt Nam công bố vào tuần trước.
Thủ tướng khẳng định Chính phủ Việt Nam sẽ luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp nước ngoài kinh doanh hiệu quả tại Việt Nam với tinh thần “lợi ích hài hòa, rủi ro chia sẻ.”
Trong 5 tháng đầu năm 2025, xuất khẩu gạo đạt 4,5 triệu tấn với 2,34 tỷ USD, tăng 12,2% về khối lượng nhưng giảm 8,9% về giá trị so với cùng kỳ năm 2024.
Với tinh thần "chung tay, đồng hành và sáng tạo," người Việt Nam ở nước ngoài được coi là nguồn lực quý báu, kênh phân phối hiệu quả trong thúc đẩy xuất khẩu, nâng cao vị thế kinh tế của Việt Nam.